Casper Việt Nam tài trợ TV và học bổng cho học sinh vùng lũ

Cụ thể trong đợt này, mỗi tỉnh nhận 20 smart TV. Bên cạnh đó, Yên Bái và Cao Bằng có 20 suất học bổng, 20 suất đồ dùng học tập; Lào Cai có 30 suất học bổng, 20 suất đồ dùng học tập.

Lễ trao tặng diễn ra tại trường Tiểu học Nghĩa Tâm, thôn Phào, xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn, Yên Bái. Đây là hoạt động đồng hành với Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo ba tỉnh Yên Bái, Lào Cai và Cao Bằng nhằm hỗ trợ thiết bị học tập, nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh.

Lễ trao tặng diễn ra vào ngày 19/10 tại Yên Bái. Ảnh: Nguyễn Tuân

Theo Vụ Giáo dục Tiểu học, ba tỉnh thuộc diện khó khăn trên cả nước. Tuy đã được đầu tư, cơ sở vật chất, trang thiết bị của các trường tiểu học vẫn còn nhiều hạn chế, thiếu thốn, nhất là thiết bị dạy học như TV hay máy tính. Do ảnh hưởng của bão Yagi, học sinh và các trường học gặp nhiều khó khăn hơn. Cơ sở vật chất bị hỏng hóc, do ngập úng dâng cao, mưa bão lớn gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

PGS. TS. Trịnh Hoài Thu – Phó vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học đánh giá cao sự chung tay, hỗ trợ học sinh, trường tiểu học khu vực gặp nhiều khó khăn cũng như ngành giáo dục tiểu học nói chung của Casper Việt Nam.

Đại diện Casper Việt Nam trao smart TV cho các đơn vị giáo dục ba tỉnh. Ảnh: Nguyễn Tuân

Tại buổi lễ, bà Lò Thị Thúy Nga – Phó chủ tịch UBND huyện Văn Chấn cho biết, địa phương có 18 dân tộc sinh sống, 9 xã thuộc vùng kinh tế đặc biệt khó khăn. Nhiều em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều thiếu thốn. Hơn 5.300 trẻ em sống trong gia đình hộ nghèo, cận nghèo, có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Huyện đón nhận 20 TV và 20 suất học bổng cho học sinh từ Công ty Casper Việt Nam.

“Công ty Casper Việt Nam đã góp sức cùng với chính quyền địa phương hỗ trợ thiết bị dạy học cho nhà trường và giúp đỡ học sinh. Những món quà rất ý nghĩa và thiết thực này sẽ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và thực hiện công tác chuyển đổi số trong nhà trường”, bà nói thêm.

Học sinh trường Tiểu học Nghĩa Tâm, thôn Phào, xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn, Yên Bái trong lễ nhận hỗ trợ từ Casper Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Tuân

Bà Nguyễn Thị Thúy – Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học tỉnh Lào Cai cũng cho biết, Công ty Casper Việt Nam đã trao TV và đồ dùng học tập trước khi sự kiện diễn ra, Sở Giáo dục và Đào tạo đã ưu tiên chuyển tới các điểm trường khó khăn nhất tại huyện Bát Xát và Simaica. Các địa phương này có hơn 90% người dân là dân tộc thiểu số, giáp biên, nghèo của cả nước.

Theo bà, những thiết bị này phù hợp cho những điểm trường ở xa trường chính, có các nhóm học sinh khoảng 20 em, hỗ trợ việc học tập, kết nối và mở ra cánh cửa tri thức cho các em.

Casper Việt Nam là đại diện độc quyền phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh và điện gia dụng mang thương hiệu Casper từ năm 2016. Theo số liệu từ GfK, đơn vị đứng top 1 thị phần điều hòa trong ba tháng 5, 6, 7/2023. Casper Việt Nam đã đạt top hai thị phần điều hòa trong hai năm liên tiếp. Sản phẩm TV của hãng cũng nằm top 5 sản lượng tiêu thụ TV tại Việt Nam. Các ngành hàng mới ra mắt như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy cũng nhận phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng về thiết kế, chức năng và khả năng tiết kiệm năng lượng.

Sang năm thứ 9 có mặt trên thị trường, Casper Việt Nam tiếp tục kiên định theo tôn chỉ “đặt khách hàng là trọng tâm” với chiến lược QSP (Quality – Service – Price), tức “Chất lượng hàng đầu – Dịch vụ vượt trội – Giá bán phù hợp”. Đơn vị phát triển hệ thống dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh, thành với 150 trung tâm bảo hành, chính sách giá bán phù hợp với nhiều phân khúc người tiêu dùng Việt Nam.

Mạng lưới kết nối thông tin tới thị trường của Casper Việt Nam cũng được triển khai đa chiều tới hệ thống nhà phân phối, đại lý, kỹ thuật viên và tới tận tay người tiêu dùng qua các nền tảng công nghệ hiện đại.

Casper Việt Nam cũng đặt con người là trọng tâm với nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là giúp các thế hệ tương lai phát triển, vươn tầm trong cuộc sống qua chương trình hành động “Casper Chance vì thế hệ tương lai”.

Nhật Lệ

Nguồn thông tin từ : https://vnexpress.net/casper-viet-nam-tai-tro-tv-va-hoc-bong-cho-hoc-sinh-vung-lu-4807151.html

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *